Chính sách bảo hành
1. Trường hợp được bảo hành:
- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
- Lỗi do nhà sản xuất và không có sự tác động của con người.
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
- Bảo hành sản phẩm dựa trên mã đơn hàng và số điện thoại đặt hàng của Quý khách.
2. Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành cho phép “ bắt đầu từ ngày nhận sản phẩm” và dựa vào ngày hoá đơn bán hàng được tạo.
- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày.
- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập.
- Khách hàng tự ý can thiệp sản phẩm hoặc hợp tác bên thứ 3 nào khác sửa chữa.
- Do thiên tai và các trường hợp bất khả kháng khác.